Vận tải biển ra đời khá sớm so với các phương thức vận tải khác. Ngay từ thế kỷ thứ V trướ...

Nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng, chúng tôi đã thành lập một bộ phận chuyên trách ...

Vận tải đường bộ là phần không thể tách rời khỏi dây chuyền cung ứng dịch vụ giao nhận kho...

Công ty TNHH tiếp vận Liên Minh (Union logistics co.,ltd) nhận làm bộ chứng từ, khai ...

Với hệ thống kho bãi rộng gần 1,000 m2 ở cảng Hải Phòng, UNION LOGISTICS sẵn sàng đ...

"Không có người giỏi và tâm huyết, rất khó có đột phá"

Đây là chia sẻ của ông Nguyễn Kim Chinh - Chủ tịch HĐQT Công ty Vận tải biển Tân Bình trước những khó khăn lớn mà ngành vận tải biển đang phải đối mặt.

GTVT "chở" 13 loại thuế, phí

Hàng ngàn doanh nghiệp thuộc lĩnh vực GTVT, kho vận đang kêu trời vì thuế, phí phải đóng quá nhiều, trong khi họ không thể mãi tăng giá dịch vụ. Kết cục là người tiêu dùng phải gánh thay nhiều khoản trong số này

Dịch vụ vận tải biển giữa các cảng nước ngoài: Được khấu trừ thuế GTGT

Mới đây, các DN vận tải biển nước ngoài đã có kiến nghị về dịch vụ vận tải biển và Bộ Tài chính đã có Công văn số 9610/BTC-CST báo cáo Thủ tướng Chính phủ về việc thuế GTGT đối với dịch vụ vận tải biển giữa các cảng nước ngoài

Thông xe vận tải đường bộ quốc tế Việt Nam - Trung Quốc

Ngày 22-8, tại Cửa khẩu Hữu Nghị, tỉnh Lạng Sơn, Bộ Giao thông vận tải Việt Nam và Bộ Giao thông vận tải Trung Quốc đã tổ chức lễ thông xe vận tải đường bộ quốc tế Việt Nam - Trung Quốc, tuyến Hà Nội - Nam Ninh và Hà Nội - Thâm Quyến.

Thị trường vận tải biển thời hậu khủng

Trái với kỳ vọng của các chủ tàu, giá cước vận tải biển trong năm 2011 đã liên tục giảm mà nguyên nhân không gì khác là do sự mất cân bằng về cung trọng tải. Bước sang năm 2012, các doanh nghiệp kinh doanh vận tải biển cũng đang tiếp tục đối mặt với nỗi lo thua lỗ sau những dự báo không mấy sáng sủa về thị trường cả trong và ngoài nước.

Cổ phiếu các công ty vận tải biển: Lực bất tòng tâm

Dù có nhiều cố gắng đầu tư, nhưng so với các đội tàu nước ngoài, các doanh nghiệp vận tải biển (DN VTB) trong nước vẫn chưa đủ khả năng cạnh tranh và gần như thua trên sân nhà. Đặc biệt, các DN VTB trong nước còn gánh thêm bất lợi về tỷ giá....

“Luồng gió mới” cho các công ty vận tải biển Việt Nam

Với tốc độ phát triển trung bình 20%/năm và doanh số lên đến con số tỉ USD, logistics đã và đang...ngành logistics đã và đang từng bước...Nếu chỉ tính riêng khâu quan trọng nhất của logistic là vận tải...

Dịch vụ logistics: yếu toàn diện!

Thông tin tại hội thảo về phát triển dịch vụ logistics...Thứ trưởng Bộ Thương mại Lương Văn Tự nói rằng các doanh nghiệp dịch vụ logistics sắp tới...Nhiều năm qua, ngành dịch vụ logistics được...

Yếu hạ tầng, các công ty vận tải biển Việt Nam kém cạnh tranh

Chuỗi cung ứng và hạ tầng logistics còn yếu kém ...như hiệu quả của dịch vụ logistics ở Việt Nam.Điều này đã làm cho...dịch vụ logistics cao lên, làm ảnh hưởng đến sự phát triển cũng như hiệu quả của dịch vụ logistics ở Việt Nam.

Phát triển vận tải biển Việt Nam đến năm 2020 và định hướng 2030

Việt Nam có vị trí địa lý quan trọng trong khu vực châu Á, nằm trong khu vực có mạng lưới vận chuyển hàng hóa bằng đường biển năng động vào bậc nhất trên thế giới. Mặt khác, với hơn 3.260km bờ biển, Việt Nam có tiềm năng rất lớn trong việc phát triển vận tải biển và các dịch vụ khác liên quan đến biển...

  • Trang 1 của 3
  • Trước
  • 1
  • 2
  • 3
  • Sau